
Chính sách đổi trả hàng
Đọc kỹ nội quy đổi - trả hàng tại ABERA sẽ giúp quý khách tiện lợi mua sắm và tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ. 1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/trả - Sau khi nhận được hàng, khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/trả sản phẩm trong vòng 7 ngày. - ABERA có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. - Việc xác định thời hạn đổi/trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh. 2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả - Sau khi khách hàng thông báo với abera.vn về yêu cầu đổi/trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về ABERA. Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của khách hàng sẽ bị hủy. - ABERA sẽ gửi lại cho khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 - 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của khách hàng. 3. Điều kiện đổi/trả sản phẩm - Quý khách mua hàng tại ABERA được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày (tính từ thời điểm nhận được hàng) trong các trường hợp sau: + Sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage, số lượng sản phẩm thiếu so với đơn hàng đã đặt. + Sản phẩm có hạn sử dụng còn date dưới 6 tháng, sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất. + Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, nguyên tem, mác, niêm mạc của nhà sản xuất và quà tặng (nếu có). + Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/trả. (sản phẩm sale, khuyến mại, quà tặng event,...) + Quý khách phải xuất trình hóa đơn mua hàng tại shop ngay khi phản hồi và tiến hành chính sách đổi trả theo hướng dẫn. 4. Hình thức hoàn tiền - Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của khách hàng. - Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000 Đ. 5. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của khách hàng (không phải lỗi từ shop) - Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi ABERA còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. - Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, ABERA sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng. 6. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ ABERA - Nhân viên ABERA sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của khách hàng theo thời gian đã hẹn. - Tại các tỉnh thành khác, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ tại Tp.Hồ Chí Minh.
Chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại HV Cook. Do đó chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ tốt nhất từng ngày để phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách.
HV Cook CAM KẾT tất cả các sản phẩm bán tại HV Cook 100% là những sản phẩm chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hợp pháp cũng như an toàn cho người tiêu dùng.
Để việc mua sắm của quý khách tại HV Cook là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách sau khi thanh toán tiền hãy kiểm tra kỹ lại cùng với nhân viên giao nhận:
- Số lượng.
- Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
- Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng được bỏ trong hộp) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.
Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của HV Cook, chúng tôi xây dựng chính sách đổi/ trả/ hoàn tiền trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại HV Cook cần đổi/ trả, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0964 364 114 hoặc truy cập hvcook.vn để tìm hiểu thêm về chính sách đổi/trả:
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm tại HV Cook
Sản phẩm được bảo đổi trả miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực.
Tem niêm phong của HV Cook trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được đổi trả hoặc sẽ phát sinh phí đổi trả nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của HV Cook
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của HV Cook
Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của HV Cook sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Thời gian tiếp nhận đổi trả tại HV Cook
Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong 7 ngày làm việc. HV Cook có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi tỉnh.
3. Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả
Sau khi Khách hàng thông báo với HV Cook về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, nhân viên của HV Cook sẽ đến tận nhà Khách hàng để tiến hành đổi trả sản phẩm
HV Cook sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (80% giá trị đơn hàng) do sản phẩm trong vòng 3 -5 ngày làm việc kể từ chấp nhận yêu cầu đổi trả hàng của Khách hàng
4. Qui trình xử lý đổi trả cho các sản phẩm có lỗi từ HV Cook
Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình và gửi email về hotro@litigold.vn với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #100xxx”. Chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có.
5. Nội dung đổi trả sản phẩm tại HV Cook
5.1. Lỗi kỹ thuật của sản phẩm
HV Cook có sản phẩm → đổi mới cùng sản phẩm TẬN NHÀ BẠN MIỄN PHÍ trong vòng 3 - 5 ngày làm việc
HV Cook hết hàng→ Hoàn tiền (*)/ Quý khách có thể chọn mặt hàng khác tại website hvcook.vn
5.2. Sản phẩm hỏng do quý khách
Không hỗ trợ đổi/ trả
5.3. Lý do đổi/trả sản phẩm như: khách đặt nhầm, khách không thích sản phẩm đã đặt hoặc nhu cầu của khách thay đổi.
Không hỗ trợ đổi/ trả
5.4. Giao nhầm/ giao thiếu ( thiếu sản phẩm đã đặt, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng kèm theo)
Giao nhầm → Đổi lại đúng sản phẩm đã đặt.
Giao thiếu → Giao bù thêm số lượng còn thiếu theo đơn hàng
5.5. Chất lượng hàng hóa kém do vận chuyển
Khi quý khách hàng nhận gói hàng bị móp méo, chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra thực tế hàng hóa bên trong ngay thời điểm nhận hàng, vui lòng phản ảnh hiện trang hàng hóa lên bill nhận hàng từ phía nhân viên giao nhận và liên lạc với chúng tôi về Hotline: 0964 364 114 để được hỗ trợ giải quyết cụ thể.
5.6. Hình thức sản phẩm không giống mô tả ban đầu
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0964 364 114, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải quyết cho bạn (cụ thể theo từng trường hợp)
6. Cách thức chuyển sản phẩm tại HV Cook
Khi yêu cầu đổi trả được giải quyết, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm như hiện trạng khi nhận hàng ban đầu (bao gồm sản phẩm, quà tặng, phụ kiện kèm theo sản phẩm, hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có) hoặc phiếu giao hàng của Liti Gold…nếu có), sẽ có nhân viên của Liti Gold đến tận nhà Khac hàng và đổi mới sản phẩm trong thời gian sớm nhất trong vòng 3 – 5 ngày làm việc kể từ khi Khách hàng thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng.
7. Hình thức hoàn tiền tại Liti Gold
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.
Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).
Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000Đ.